0967650771

Những cách đánh giá văn hóa làm việc ở công ty mới

Văn hóa công sở góp phần không nhỏ vào thành công của bạn. Nó giúp bạn có một môi trường làm việc phù hợp để hoàn thành tốt  nhất công việc của mình, đồng thời cung cấp một nền tagr tuyệt vời để định hướng nghề nghiệp.

Mục đích của công ty

Mục đích công ty là linh hồn của văn hóa công ty. Điều quan trọng là đảm bảo mục đích của công ty phù hợp với mục tiêu dài hạn của bạn. Vì vậy, sau khi bắt đầu công việc mới, hãy lưu ý các giá trị của tổ chức để xác định xem mục đích của công ty là điều cần thiết, và đó là thước đo để bạn cảm thấy liệu mình có thể hòa nhập với nơi làm việc hay không.

Cơ hội nghề nghiệp

Có lẽ cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp là điều thu hút bạn đến vị trí này. Nhưng cơ hội có thể có ý nghĩa khác nhau đối với mỗi người. Hãy lưu ý đến đồng nghiệp mới của bạn. Họ có cảm thấy được thử thách không? Họ có thể tự do bày tỏ ý kiến ​​của mình? Những điều này có vẻ không quan trọng so với các yếu tố khác như tiền lương và lợi ích, nhưng môi trường quá áp lực nhưng không có cơ hội thăng tiến là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến bạn.

Sếp có công nhận khả năng của nhân viên hay không

Trong một nghiên cứu gần đây tại nơi làm việc của hơn 10.000 nhân viên tại 12 quốc gia, sự đánh giá cao của nhân viên được xác định là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi quyết định gia nhập công ty. Nhân viên muốn cảm thấy rằng những nỗ lực của họ được công nhận. Nhân viên mới có thể xác định mức độ đánh giá cao những nỗ lực của đồng nghiệp của họ bằng cách quan sát những hành động của cấp trên đối với mỗi nhân viên. Nếu các nhà lãnh đạo khuyến khích nhân viên làm việc chăm chỉ và thúc đẩy sự phát triển của đội nhóm thì đây là môi trường làm việc tốt.

Hạnh phúc

Trong nghiên cứu nói trên, việc tập trung vào sức khỏe của nhân viên cũng được coi là một trong những yếu tố mà nhân viên cần cân nhắc khi gia nhập công ty. Mặc dù nhiều tổ chức đã áp dụng các chương trình chăm sóc sức khỏe để tăng cường sức khỏe thể chất, nhưng điều quan trọng là bạn cần hiểu cách một công ty giải quyết yếu tố tinh thần của nhân viên.

Tuy nhiên, đôi khi  văn hóa công ty khác với những gì bạn mong đợi và điều đó không sao cả. Không có gì xấu hổ nếu rời bỏ một công việc mà văn hóa làm việc không phù hợp với bạn.

Tin liên quan

Bí quyết phong thủy mang tài lộc vào nhà

Treo một chiếc gương hoặc bố trí một đài phun nước ở khu vực tài lộc...Xem chi tiết

21/09/18

Giúp Việc Nhà Cung Ứng Dịch Vụ Uy Tín Tại Hà Nội

“Giúp Việc Nhà” là dịch vụ không thể thiếu cho các ông bố, bà mẹ...Xem chi tiết

26/08/18

GÓI DỊCH VỤ QUẢN LÝ CỦA GIÚP VIỆC CICI

Mang trong mình sứ mệnh “giúp các gia đình Việt có một cuộc sống chất...Xem chi tiết

05/06/19

CÁCH NẤU MÓN CANH BẦU NẤU TÔM GIẢI NHIỆT MÙA HÈ

CANH BẦU NẤU TÔM   1. Nguyên liệu:  1 trái bầu non (300g) 300g tôm bạc trẻ...Xem chi tiết

11/07/19

Ý nghĩa và sự tích cây đào cây quất ngày tết

Từ lâu, cành đào, cây mai đã trở thành loài cây quen thuộc trong mỗi ngày Tết...Xem chi tiết

25/01/19
Liên hệ